7 Cách Khử Mùi Hôi Nhà Vệ Sinh Đơn Giản – Dễ Làm – Hiệu Quả Ngay Từ Nguyên Liệu Thiên Nhiên

7 CÁCH KHỬ MÙI HÔI NHÀ VỆ SINH

Nhà vệ sinh của đơn vị, văn phòng, điểm kinh doanh của Bạn như thế nào mà cần đến 7 cách khử mùi hôi nhà vệ sinh??? Chúng có mùi khai, hôi mặc dù đã vệ sinh khá thường xuyên. Và giờ Bạn cần phải làm không gian thơm mát hơn.Thay vì sử dụng các sản phẩm khử mùi hóa học có thể gây hại cho sức khỏe và môi trường. Bạn có thể tận dụng các nguyên liệu tự nhiên và dễ tìm để khử mùi. Hãy cùng Giấy Bảo Long  xem ngay bởi chúng hiệu quả, đơn giản và vô cùng dễ làm.

1. Xóa Tan Mùi Hôi Toilet Bằng Giấy Vệ Sinh Cuộn Và Tinh Dầu

cách làm thơm mát nhà vệ sinh với giấy cuộn và tinh dầu

 

Một trong những cách dễ dàng và hiệu quả để khử mùi hôi là kết hợp giấy vệ sinh cuộn và tinh dầu. Tinh dầu tự nhiên không chỉ mang lại hương thơm dễ chịu mà còn có khả năng khử mùi rất tốt. Bạn chỉ cần nhỏ vài giọt tinh dầu yêu thích như: tinh dầu oải hương, sả chanh, hay bạc hà vào lõi giấy vệ sinh cuộn. Mỗi lần kéo cuộn giấy, hương thơm từ tinh dầu sẽ lan tỏa nhẹ nhàng trong không gian nhà vệ sinh.

Đây là một cách tiện lợi, không tốn kém nhiều chi phí, và giúp không gian trở nên thơm mát, dễ chịu mỗi khi bạn bước vào. Đồng thời, việc dùng tinh dầu cũng giúp loại bỏ mùi hôi một cách tự nhiên mà không cần đến các chất hóa học độc hại.

Bạn có thể tham khảo ngay các mẫu giấy vệ sinh cuộn nhỏ hoặc cuộn lớn từ Bảo Long. Với Chất giấy 100% Nguyên sinh từ bột giấy sẽ giúp Bạn sử dụng an toàn, mềm mịn với da, không bụi giấy và tiết kiệm hơn! XEM NGAY!!!

2. Khử Mùi Nhà Vệ Sinh Hết Hôi Bằng Cách Dùng Sả Hoặc Tinh Dầu Sả

cách sử dụng xả hoặc tinh dầu xả

Sả là một nguyên liệu quen thuộc trong nhà bếp, nhưng ít ai biết rằng nó cũng là một phương pháp tuyệt vời để khử mùi hôi trong nhà vệ sinh. Bạn có thể dùng sả tươi hoặc tinh dầu sả để tạo hương thơm dễ chịu và khử mùi. Đặt vài nhánh sả tươi vào một góc nhà vệ sinh, hoặc nhỏ vài giọt tinh dầu sả vào bát nước và để ở nơi thông thoáng.

Tinh dầu sả có mùi hương sảng khoái và khả năng đuổi côn trùng hiệu quả. Với khả năng kháng khuẩn và khử mùi. Tinh dầu sả sẽ giúp không gian nhà vệ sinh luôn trong lành và tươi mới. Đây là cách rất được ưa chuộng bởi tính tự nhiên và hiệu quả lâu dài.

3. Cách Dùng Bã Cà Phê Khử Mùi Nhà Vệ Sinh

cách sử dụng bả cà phê hoặc là bột

Nếu bạn là người yêu thích cà phê, đừng vội vứt bỏ bã cà phê sau khi pha. Bã cà phê có khả năng hấp thụ mùi hôi mạnh mẽ. Giúp không gian nhà vệ sinh luôn thơm tho. Bạn chỉ cần đặt một chén nhỏ bã cà phê trong nhà vệ sinh và thay mới sau một tuần.

Bã cà phê không chỉ khử mùi mà còn giúp hấp thụ độ ẩm trong không khí, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc. Đây là một cách khử mùi tự nhiên, thân thiện với môi trường. Và đặc biệt là tiết kiệm, vì bạn có thể tận dụng bã cà phê sau khi sử dụng.

4. Khử Mùi Nhà Vệ Sinh Bằng Cách Dùng Rau Húng Cây

cách sử dụng cây rau húng

Rau húng cây không chỉ là gia vị tuyệt vời cho các món ăn mà còn là một phương pháp khử mùi tự nhiên và hiệu quả. Bạn có thể đặt một bó rau húng cây trong nhà vệ sinh. Mùi thơm của nó sẽ lan tỏa và át đi các mùi khó chịu.

Rau húng có mùi thơm mát, sảng khoái, và có khả năng chống lại vi khuẩn. Ngoài việc tạo hương thơm dễ chịu, húng cây còn giúp làm sạch không khí. Đem lại cảm giác thư giãn và tươi mới cho không gian nhà vệ sinh.

via GIPHY

5. Dùng Lá Dứa Cũng Là Cách Khử Nhà Vệ Sinh Hết Mùi Hôi

cách khử mùi hôi nhà vệ sinh bằng lá dứa

Lá dứa, hay còn gọi là lá thơm, từ lâu đã được biết đến như một nguyên liệu tự nhiên giúp khử mùi trong không gian sống. Bạn có thể treo một bó lá dứa trong nhà vệ sinh hoặc đặt chúng ở các góc phòng. Lá dứa sẽ từ từ tỏa ra hương thơm ngọt ngào, dễ chịu, làm dịu mùi hôi.

Lá dứa không chỉ có tác dụng khử mùi mà còn mang lại sự thoải mái và thư giãn cho không gian. Đây là cách rất đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả để duy trì nhà vệ sinh luôn thơm mát.

6. Cách Khử Mùi Hôi Nhà Vệ Sinh Bằng Phương Pháp Dùng Quế Khô hoặc Bột Quế Khô

Khử mùi nhà vệ sinh bằng cách dùng quế khô

Quế khô hoặc bột quế cũng là một lựa chọn tuyệt vời để khử mùi hôi trong nhà vệ sinh. Quế có mùi thơm ấm áp, ngọt ngào và giúp làm sạch không khí một cách tự nhiên. Bạn có thể đặt vài thanh quế khô trong một túi vải và treo lên. Hoặc rắc một ít bột quế vào góc nhà vệ sinh để hấp thụ mùi hôi.

Không chỉ khử mùi hiệu quả, quế còn có tính kháng khuẩn. Giúp ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc. Mùi thơm từ quế mang đến cảm giác ấm cúng, thoải mái. Rất thích hợp để duy trì không gian luôn tươi mới.

7. Cách Làn Nhà Vệ Sinh Thơm Mát Hơn Với Dứa và Nến

Nhà vệ sinh khử sạch mùi hôi với nến và quả thơm

 Bạn có thể cắt phần nắp trên của quả dứa, rỗng ruột. Sau đó đặt một cây nến thơm vào bên trong. Khi nến được đốt, nhiệt độ sẽ làm dứa tỏa ra mùi thơm ngọt ngào kết hợp với hương thơm từ nến, tạo nên không gian thơm mát, dễ chịu.

Cách này không chỉ hiệu quả mà còn tạo điểm nhấn thú vị cho nhà vệ sinh của bạn. Hương thơm từ dứa kết hợp với ánh sáng ấm áp của nến mang lại cảm giác thư giãn, dễ chịu và rất đặc biệt.

Bạn Đã Chọn Được Cách Nào Phù Hợp cho Mình Chưa???

Trên đây là 7 cách khử mùi hôi nhà vệ sinh từ những nguyên liệu tự nhiên, dễ tìm và an toàn cho sức khỏe. Giấy Bảo Long hi vọng bằng cách tận dụng các phương pháp đơn giản này. Sẽ giúp không gian nhà vệ sinh luôn thơm mát và sạch sẽ. Mà không cần dùng đến các sản phẩm hóa học. Các cách này không chỉ hiệu quả mà còn thân thiện với môi trường. Tạo nên không gian sống trong lành và dễ chịu hơn.

Đồng thời, Giấy Bảo Long mong muốn giúp nhà vệ sinh đơn vị Bạn, công ty, hệ thống kinh doanh của Bạn: được thông toáng, thơm sạch và dễ chịu. Giúp Đội ngũ, Khách hàng của Bạn có trải ngiệm tốt hơn, thoải mái hơn và thích thú hơn.

BAOLONGPAPERS với tiêu chí luôn làm hài lòng khách hàng với chất lượng sản phẩm 100% bột giấy nguyên sinh. Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và cách phục vụ chu đáo, tận tình và nhanh chóng.

Bạn có bất cứ thắc mắc hay cần ngay 1 giải pháp cho khâu vệ sinh. Hãy LIÊN HỆ NGAY TẠI ĐÂY . Để Giấy Bảo Long mang đến giải pháp tối ưu và tiết kiêm hơn cho Bạn.

Giấy Bảo Long xin trân trọng cảm ơn!

Giấy Bảo Long – an lòng sử dụng!!!

2 bình luận về “7 Cách Khử Mùi Hôi Nhà Vệ Sinh Đơn Giản – Dễ Làm – Hiệu Quả Ngay Từ Nguyên Liệu Thiên Nhiên

  1. Kendy Mai cho biết:

    Tuyệt vời Bảo Long. Hệ thống cửa hàng bên mình do lượng khách ra vô thường xuyên nên không thể vệ sinh liên tục. Và đây có nhiều cách thấy rất đơn giản và dễ làm mà còn thân thiện thiên nhiên. Thanks giấy Bảo Long!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo

TƯ VẤN MIỄN PHÍ VỀ GIẤY

Giấy Bảo Long - an lòng sử dụng